top of page

5 REASONS: Why your cats should stay with us.


เมื่อเป็นเรื่องของสัตว์เลี้ยงแสนรัก เราก็มักอยากจะหาสิ่งดีๆให้เค้าเสมอ ยิ่งเป็นเรื่องของที่พักยามที่เราไม่ได้อยู่ดูแลเนื่องจากต้องไปทำธุระส่วนตัวหรือไปเที่ยวพักผ่อน ก็ยิ่งต้องหาสถานที่ที่เราไว้ใจและปลอดภัยมากพอ

ลองมาดูถึงเหตุผลสั้นๆ ว่าทำไมถึงควรไว้ใจให้โรงแรมแมวของเราเป็นหนึ่งในตัวเลือกให้ดูแลน้องเหมียวของคุณกันนะคะ

1. เราอยู่ในบริเวณเขตบ้านพักอาศัยที่มีการดูแลรักษาความปลอดภัย มีสวน มีต้นไม้ ให้ความเป็นธรรมชาติ รวมถึงมีนกและกระรอกที่ช่วยสร้างความผ่อนคลายให้แขกที่มาพัก

2. ขั้นตอนการจองห้องและชำระเงินที่หลากหลายให้ความสะดวกต่อผู้มาพัก

3. ใช้ iRobot ในการทำความสะอาดเพื่อให้เก็บกวาดได้ทุกซอกมุม ละเอียดกว่าการมองด้วยตาเปล่า ทำให้ไม่หลงเหลือเศษขนแมวตามพื้น ใช้เดทตอล (Dettol) ถูพื้นเพื่อฆ่าเชื้อโรค มีประตูหน้าต่างบานใหญ่ที่นอกจากจะมองวิวได้รอบด้านแล้ว ยังเพื่อให้เปิดรับลมได้เต็มที่ (ในช่วงการทำความสะอาด) ทำให้อากาศถ่ายเท ไม่ให้มีกลิ่นไม่พึงประสงค์หลงเหลืออยู่

4. ห้องของเราสามารถปรับได้หลากหลายรูปแบบ เช่น ห้อง Junior Suite สำหรับแมว 1 ตัวมีขนาด 1.1 ม. x 1.8 ม. เมื่อนำ 2 ห้องมา connect กันจะกลายเป็นห้อง Exclusive Suite รองรับแมวได้สูงสุด 3 ตัว

โดยสามารถ connect กันได้ทั้งแบบแนวนอน (One level) แบ่งพื้นที่ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องทานอาหารกันเป็นสัดส่วน หรือแบบแนวตั้ง (Duplex) สำหรับแมวที่ชอบการปีนป่ายก็ได้

5. สามารถเดินทางเข้าออกได้หลากหลาย ทั้งถนนสรงประภา ถนนเตชะตุงคะ ทางด่วนศรีสมาน และยังอยู่ตรงข้ามกับสนามบินดอนเมือง เหมาะสำหรับผู้ที่จะเดินทางด้วยเครื่องบิน และยังมีรถไฟฟ้าสายสีแดงตัดผ่านกำลังจะแล้วเสร็จในอนาคต

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Instagram Social Icon
bottom of page